Home 2017 May 31 Phân tích về năm 2016 do soha thực hiện

Phân tích về năm 2016 do soha thực hiện

Phân tích về năm 2016 do soha thực hiện

Những điều cần làm và cần tránh trong năm 2016
Theo chuyên gia phong thủy Tuấn Kiệt, công ty Phong Thuỷ Việt Nam (Nguyễn Thái Học, Hà Nội), để tăng cường tài lộc trong nhà vào năm mới Bính Thân 2016, đầu năm xuất hành, bạn nên lưu ý các phương vị tốt lành, đó là phương Đông hoặc Đông Nam.
Xuất hành phương Đông được đại cát và phương Đông Nam tiểu cát. Để chiêu cảm vượng khí nên dùng màu sắc đỏ, hồng và vàng là các màu sắc hợp với vượng khí của năm nay.
Ngoài ra, đầu năm là thời khắc đón vận khí quan trọng nhất, cũng là tâm lý “đầu xuôi đuôi lọt” của truyền thống dân gian, theo quan điểm Phật giáo, bạn nên khởi sự các việc tích cực về tâm linh.
Một số việc nên làm để đem lại nghiệp nhân tốt như trồng cây, làm từ thiện, giúp đỡ mọi người và cầu nguyện. Tránh những việc tổn hại âm đức như cãi vã, nhậu nhẹt, sát sinh, tổn hại môi trường, mê tín dị đoan…

Chuyên gia phong thủy Tuấn Kiệt cho rằng: Năm nay các tuổi tốt là Dần, Mão, Thìn.

Đối với các cá nhân và tổ chức, việc đi lễ ở một ngôi chùa danh tiếng, một chương trình từ thiện, giao lưu văn hoá,… sẽ là một lựa chọn tốt để đem lại may mắn.
Ông Tuấn Kiệt lưu ý: Năm nay các tuổi tốt là Dần, Mão, Thìn. Các tuổi xấu là Thân, Tỵ, Hợi.
Năm Bính Thân có Hoả khí mạnh vì can Bính vốn là dương Hoả, lại nằm ở nạp âm Sơn Hạ Hoả. Hoả khí mạnh nên năm nay có xu hướng đón chờ nhiều thông tin mới mẻ, hứa hẹn nhiều thay đổi có lợi cho xã hội.
Thêm vào đó, Hỏa vượng thì khí hậu nóng ấm, phòng ngừa khô hạn, con người vui vẻ hơn, nghệ thuật và ngoại giao sẽ lên ngôi theo nhiều hình thái.
Về vận khí Phong Thuỷ Huyền Không, sao Nhị Hắc nhập vào trung tâm, chuyên gia phong thủy này cho hay: Đây vốn là sao xấu nên năm 2016 sẽ nhiều bệnh tật và thiên tai.
Tuy nhiên, hậu quả không đáng ngại vì nó có sự hợp nhất với các sao của tiểu vận nên “trong họa có phúc”.
2016 nên dốc tiền đầu tư vào đâu?
Liên quan tới các lĩnh vực đầu tư, chuyên gia Tuấn Kiệt nhận xét: Năm nay, sao Nhị hắc Hành Thổ sẽ chi phối chính khu vực trung tâm nên các ngành nghề về an ninh, môi trường, bất động sản, nông nghiệp sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình.
Các chính sách xã hội cũng sẽ chú trọng vào các ngành nghề “ăn chắc mặc bền”, đem lại sự ổn định hơn là những thay đổi táo bạo.
Bên cạnh đó, theo ông Tuấn Kiệt: Các nhà đầu tư trước khi dốc tiền cũng nên tính toán theo phương vị cho hiệu quả.
Bất động sản sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong năm 2016.
Bất động sản sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong năm 2016.
Theo đó, các phương vị tốt của năm nay là phương Trung tâm, phương Đông Bắc và Tây Nam. 3 phương vị này đầu năm trải qua thay đổi, cuối năm sẽ có xu hướng ổn định và tích cực, thiên tai và nhân tai ở khu vực này cũng sẽ giảm thiểu hơn mọi năm.
Phương vị tốt thứ hai là phương Đông Nam và chính Đông, các vượng tinh chiếu đến, đầu tư vào lĩnh vực liên quan đến văn hoá, giáo dục, nghệ thuật sẽ có sự chuyển biến vượt bậc.
Những khu vực này hứa hẹn giải quyết được các bế tắc và đem lại thịnh vượng tạm thời.
Trong khi đó, phương Nam và phương Bắc Nam nay có các sát tinh chiếu đến nên phải phòng ngừa các tai hoạ về dao súng, xung đột cục bộ ở một vài nơi.
“Năm ngoái là năm các khu vực này có nhiều khởi sắc về ngoại giao và kinh tế thì năm nay lại đi kèm với những tin tức bất ổn và tiêu cực”.

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *