Home 2017 June 23 Câu hỏi : Ngũ Hành có chi phối ngành nghề?

Câu hỏi : Ngũ Hành có chi phối ngành nghề?

Câu hỏi : Ngũ Hành có chi phối ngành nghề?

Câu hỏi : Ngũ Hành có chi phối ngành nghề?
Trả lời: Thông qua Ngũ Hành chủ đạo của một người có thể xác định nghề nghiệp của người đó cho hợp lý. Việc định hướng và lựa chọn ngành nghề trái với Ngũ Hành chủ đạo của bản mệnh người đó sẽ dẫn tới những khó khăn làm giảm sự thành công trong nghề nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung.
Nếu người cần hành Thủy thì hợp với những nơi làm việc phương Bắc. Hợp với ngành kinh doanh thủy sản, hải sản, nước, dung dịch, muối. Các ngành du lịch, hướng dẫn viên, diễn viên, kinh doanh dược liệu, thuốc men, thầy thuốc.
170
Nếu người cần hành Kim thì hợp với những nơi làm việc phương Tây. Hợp với kinh doanh vật liệu kim khí, máy móc. Làm giám sát, quản lý, ngành võ, kim hoàn, khai thác lâm sản, nghề cơ khí, cơ điện.
Nếu người cần hành Mộc thì hợp với nơi làm việc phương Đông. Hợp với nghề mộc, nghề gỗ giấy, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu.
Nếu người cần hành Hỏa thì hợp nơi làm việc phương Nam. Hợp với các ngành nghề điện quang, thợ ảnh, hàn xì, nấu nướng, chế biến thức ăn, luyện kim, hóa trang, diễn viên, văn phòng phẩm hoặc làm kinh doanh liên quan đến các mặt hàng trên.
Nếu người cần hành Thổ thì hợp với những nơi làm việc trung tâm. Hợp với các ngành kinh doanh địa ốc, bất động sản, nông nghiệp, chăn nuôi gia súc gia cầm. Ngoài ra hợp với các ngành khai thác khoáng sản, vải vóc may mặc. Hoặc kinh doanh nông sản, trung gian môi giới, luật sư, cố vấn.

Author: Tuấn Kiệt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *